BƠM CHÌM NƯỚC THẢI SHINMAYWA

Giới thiệu vắn tắt về thương hiệu máy bơm chìm Shinmaywa ShinMaywa là một thương hiệu Nhật Bản chuyên về máy bơm chìm có chất lượng và độ bền cao. Công ty có nguồn gốc từ năm 1918, khi còn là Shin Meiwa Industry Co., Ltd., chuyên về lĩnh vực sản xuất máy bay, động cơ và máy móc công nghiệp.

Năm 1946, công ty đổi tên thành ShinMaywa Industries, Ltd. và bắt đầu sản xuất động cơ máy bơm nước. Năm 1954, hãng ra mắt sản phẩm máy bơm tự mồi đầu tiên của mình. Hiện nay, ShinMaywa đã có nhiều đột phá và sáng tạo trong các thiết bị liên quan đến chất lỏng; bao gồm máy bơm nước, phụ kiện xử lý nước và hệ thống giám sát từ xa.

Máy bơm chìm ShinMaywa có nhiều ưu điểm như độ bền cao, an toàn, hiệu quả và giá cả hợp lý. Do đó, nó được nhiều nhà thầu xây dựng tin cậy và sử dụng rộng rãi.

Các dòng bơm chìm Shinmaywa Shinmaywa không chỉ sản xuất máy bơm nước sạch mà còn có dòng máy bơm chìm nước thải rất nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Các dòng bơm chìm nước thải Shinmaywa bao gồm:

Bơm chìm CR/ CRS/ CRC series có công suất nhỏ, trọng lượng nhẹ, thân bơm làm bằng nhựa và inox. Bơm chìm nước thải Shinmaywa CNMJ series, có khớp nối nhanh giúp lắp đặt dễ dàng hơn. Bơm chìm nước thải cột áp cao CNWX series. Bơm lưu lượng nước lớn CN/ CNH/ CNL series. Bơm chìm nước thải Shinmaywa CN series có cơ chế làm mát tự động cho động cơ. Bơm chìm Shinmaywa CNX công suất lớn. Bơm chìm nước thải Shinmaywa dòng CJ series có cánh cắt, cánh khuấy. Bạn có thể tham khảo thêm thương hiệu khác: Bơm chìm nước thải Tsurumi
Những ưu điểm nổi bật của bơm chìm nước thải Shinmaywa Các loại bơm chìm Shinmaywa có một số ưu điểm sau đây:
Động cơ được làm bằng vật liệu cách nhiệt lớp E hoặc F, có khả năng bảo vệ nhiệt cho động cơ trong suốt quá trình hoạt động, tăng hiệu suất và tuổi thọ. Đồng thời, động cơ còn có cảm biến tự ngắt khi quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vỏ động cơ, cánh bơm thường được chế tạo bằng gang có mác FC200 và FC250, gang dẻo FCD500. Trục động cơ được làm bằng thép không gỉ SUS420J2, có độ bền cơ học cao và chống ăn mòn hóa học tốt. Cáp đầu ra được thiết kế có gioăng lõi để ngăn chặn nước rò rỉ vào buồng động cơ qua lõi dây, kể cả khi đầu cáp bị ngâm trong nước hoặc vỏ bọc bị hỏng. Máy bơm Shinmaywa cho phép người dùng lựa chọn cách lắp đặt, cách hoạt động và hình dáng cánh quạt phù hợp với điều kiện của từng vị trí. Có hai cách lắp đặt là kết nối tự động và kết nối mặt bích. Có ba cách hoạt động là chuyển động tự động xả, xen kẽ tự động và không tự động. Có nhiều kiểu cánh quạt như cánh hở không bị tắc, cánh xoáy, cánh cắt/ cánh khuấy,
Link tham khảo: vinapump.com/bom-chim-nuoc-thai-shinmaywa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Bơm Chìm 1.5Hp – 1.1kW

Máy bơm Bentonite ứng dụng trong khoan cọc nhồi

CATALOGUE máy bơm chìm Tsurumi mới nhất 2023